1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Ba Đình

Nha khoa Hàn Mỹ - 125 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình

Nha khoa Hàn Mỹ tọa lạc số 125 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình đã có quá trình hoạt động lâu dài trên nhiều năm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Nha khoa Hàn Mỹ -1

NHA KHOA HÀN MỸ

+ Địa chỉ: 125 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

+ Điện thoại: 04 6295 5583

- Trong thập niên gần đây, kỹ thuật nha khoa đã có nhiều thay đổi vượt bậc, đòi hỏi cơ sở nha khoa cần đầu tư trang thiết bị hiện đại, có sự phối hợp giữa nhiều bác sĩ chuyên môn khác nhau như phẫu thuật, phục hình, chỉnh hình răng, điều trị tổng quát, chăm sóc dự phòng… Khách hàng cần được quan tâm, chăm sóc, được giải đáp các thắc mắc và cảm thấy thoải mái khi tìm đến dịch vụ nha khoa.

Nha khoa Hàn Mỹ -2

- Nếu như trước đây, vai trò chính của bác sĩ nha khoa là chữa răng thì nay cần phải có thêm ý thức, kiến thức về dự phòng bệnh; tiên lượng sự phát triển hài hòa giữa răng – xương hàm – khuôn mặt để đạt yếu tố thẩm mỹ lâu dài cho bệnh nhân. Quan điểm điều trị răng ngày nay cần mở rộng hơn sang lĩnh vực thẩm mỹ, bảo tồn xương hàm, cắn khớp hài hòa, tạo cân đối cho gương mặt.

- Điểm mạnh của Nha khoa Hàn Mỹ là có những dịch vụ chăm sóc răng miệng thông thường và là nơi thực hiện các kỹ thuật hiện đại như: ấn chỉnh răng, răng sứ thẩm mỹ, Implant nha khoa, phẫu thuật thẩm mỹ nha chu, nha khoa dự phòng cho trẻ em,… được thực hiện bởi đội ngũ giảng viên, bác sĩ có chuyên môn và ý thức trách nhiệm, hết lòng với công việc.

Nha khoa Hàn Mỹ -3

- Với các phương tiện, trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Hàn Mỹ mang tới cho bạn những kết quả điều trị hiệu quả, nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của đông đảo quý khách hàng.

- Tại Trung tâm Nha khoa Hàn Mỹ, các dụng cụ đều được ngâm trong dung dịch tiệt trùng, rửa dụng cụ nhỏ bằng máy siêu âm, vô khuẩn bằng hệ thống máy hấp sấy hiện đại, bảo quản dụng cụ vô khuẩn trong túi hấp vô khuẩn,… để bảo đảm môi trường vô trùng tốt cho khách hàng.

- Nha khoa Hàn Mỹ tọa lạc tại địa chỉ số 125 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội, đã có quá trình hoạt động lâu dài trên nhiều năm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa Hàn Mỹ xem đó là chìa khóa của sự thành công, luôn tâm niệm chăm sóc răng cho bạn cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình.

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha khoa Như Ngọc - 42 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Nguồn: nha khoa.

Các tin khác