1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Thanh Xuân

Nha khoa Dũng Trí - 204 Khương Đình, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân

Nha khoa Dũng Trí được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng độ ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Nha khoa Dũng Trí -1

NHA KHOA DŨNG TRÍ

+ Địa chỉ: 204 Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Điện thoại: 0462926200

- Cái răng cái tóc là góc con người nên trong chúng ta không ai là không mong muốn có một hàm răng đẹp, nụ cười tự tin. Trên thực tế, theo thống kê của bộ y tế 90% dân số VN bị bệnh sâu răng, 70% mắc bệnh nha chu cùng nhiều bệnh răng miệng khác… Chính vì vậy để có 1 hàm răng chắc khỏe cần phải có sự quan tâm chăm sóc toàn diện.

Nha khoa Dũng Trí -2

- Với mong muốn xây dựng 1 phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Nha khoa Dũng Trí ra đời với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.

- Bên cạnh đó, Nha khoa Dũng Trí chú trọng xây dựng mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà mình vậy.

Nha khoa Dũng Trí -3

- Đến với Nha khoa Dũng Trí, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác.

- Nha khoa Dũng Trí được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng độ ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

- Nha khoa Dũng Trí là nha khoa chuyên sâu về Chỉnh hình nha, Răng sứ thẩm mỹ, cắm ghép Implant.

- Đội ngũ Bác sĩ & Quản lí chuyên nghiệp, tận tâm.

- Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo.

- Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.

Nha khoa Dũng Trí -4

- Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao.

- Ứng dụng công nghệ giả lập & mô phỏng phục hình.

- Có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo khi phục hình sứ và implant.

- Nha khoa Dũng Trí luôn vì lợi ích và sức khỏe lâu dài của khách hàng.

- Sức khỏe răng miệng là một phần rất quan trọng trong sức khỏe nói chung, góp phần tạo nên nền tảng nụ cười đẹp, tự tin. Hãy chăm sóc răng miệng của mình cùng Nha khoa Dũng Trí để sớm sở hữu hàm răng trắng bóng, nụ cười tươi, và để thành công,hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha Khoa An Phát - 5 Nhân Hòa, P. Nhân Hòa, Q. Thanh Xuân

Nguồn: nha khoa tốt nhất.

Các tin khác