1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Hoàn Kiếm

Nha khoa Mỹ Châu - 21 Lê Duẩn, P. Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm

Nha khoa Mỹ Châu là Nha Khoa Tại Hà Nội hội tụ được tất cả các yếu tố ấy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Mỹ Châu.

 Nha khoa Mỹ Châu -1

NHA KHOA MỸ CHÂU

+ Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Điện thoại: (84-4) 39 411 388

- Nhằm mang đến sự thoải mái, yên tâm cho khách hàng đến khám chữa bệnh, Nha khoa Mỹ Châu đã đầu tư xây dựng phòng khám khang trang cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại trong ngành nha, sử dụng các vật liệu nha khoa cao cấp từ Mỹ, Nhật, Châu Âu, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến về chuyên khoa Răng-Hàm-Mặt dựa trên tiêu chí chăm sóc thật tốt cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Nha khoa Mỹ Châu -2

- Đồng thời, đội ngũ nha sĩ giàu thâm niên công tác tại bệnh viện Răng-Hàm-Mặt Hà Nội trực tiếp khám, điều trị, chăm sóc răng bạn rất nhẹ nhàng, không đau và luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái, thân thiện cho bạn trong suốt thời gian điều trị.

- Với các dịch vụ nha khoa thông thường như trám, nhổ răng, lấy vôi răng... thì hầu hết các phòng khám đều có thể thực hiện tốt. Tuy nhiên với các điều trị mang tính chuyên sâu như phục hình răng sứ thẩm mỹ (phục hình răng sậm màu, nhiễm Tetracycline, răng thưa, hô móm, lệch lạc, phục hình khi mất nhiều răng hay cấy ghép răng implant...) đòi hỏi bác sĩ điều trị phải có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này.

Nha khoa Mỹ Châu -3

- Bên cạnh đó phòng khám phải có Labo làm răng sứ theo công nghệ CAD/CAM, hệ thống X.Quang toàn cảnh Panorex - kỹ thuật số và hệ thống vô trùng tiên tiến thì việc điều trị mới an toàn, chất lượng mới đảm bảo lâu dài.

- Nha khoa Mỹ Châu là Nha Khoa Tại Hà Nội hội tụ được tất cả các yếu tố ấy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Mỹ Châu.

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha khoa Minh Sơn - 18 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguồn: nha khoa.

Các tin khác