1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Cầu Giấy

Nha khoa 155 Tô Hiệu Số 155 Tô Hiệu, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy

Nha khoa 155 Tô Hiệu Số 155 Tô Hiệu, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy có đội ngũ y, bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình, cung cấp các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao.

Nha khoa 155 Tô Hiệu -1

NHA KHOA 155 TÔ HIỆU

+ Địa chỉ: 155 Tô Hiệu, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

+ Điện thoại: 0462690816

- “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Một hàm răng chắc khỏe không những là nền tảng cho một cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe hài hòa mà còn đem lại giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Không chỉ có thế, răng đều đặn, sáng bóng cùng hơi thở thơm tho cũng là một trong những yếu tố đem đến sự thành công trong công việc và cuộc sống. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà bạn không thể sở hữu được hàm răng đẹp như ý muốn. Những trường hợp răng bị thưa, sâu, gãy răng hay răng bị chênh lệch nhau… đều làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có của bạn.

Nha khoa 155 Tô Hiệu -2

- Nha khoa 155 Tô Hiệu có vị trí thuận tiện đi lại, không gian thoáng mát, sạch sẽ, có chỗ để xe máy, xe ô tô thuận lợi.

- Đội ngũ y, bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm nha khoa tại hà nội, tâm huyết, tận tình.

- Trang thiết bị hiện đại, đầu tư dây chuyền vô khuẩn và vệ sinh theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng với việc tuân thủ quy trình vô trùng cực kỳ nghiêm ngặt.

- Cung cấp các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao.

Nha khoa 155 Tô Hiệu -3

- Dịch vụ làm răng sứ titan giúp thay thế răng bị mất, gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí… khắc phục những khuyết điểm trên răng, mang lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, không bị xuống màu theo thời gian.

- Với kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại kết hợp với những vật liệu cao cấp trong ngành chăm sóc và điều trị răng miệng tại nha khoa 155 Tô Hiệu, dịch vụ răng sứ titan đã ra đời chính là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên hàm răng của mình, nhanh chóng lấy lại hàm răng trắng đều và chắc khỏe như ban đầu mà không bị xuống màu theo thời gian.

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha Khoa Thành Vinh - 381 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Nguồn: nha khoa.

Các tin khác