1
Tư vấn Online?

Trò Chơi

Chữa Răng Cho Hazel

Hãy dỗ dành Hazel để cô nàng không khóc khi nhìn thấy các dụng cụ nha khoa. Giúp cô công chúa dễ thương làm theo lời khuyên của bác sĩ để duy trì vệ sinh răng miệng nhé!

 Chữa Răng Cho Hazel


Chữa Răng Cho Hazel

1. Bé Hazel bị đau răng

Bé Hazel đang bận rộn với các đồ chơi yêu thích của cô. Cô thích ăn kẹo và đột nhiên bắt cô đầu khóc. Dường như cô đang gặp phải một số vấn đề về răng. Hãy đưa cô ấy đến nha sĩ ngay lập tức.

2. Bé Hazel tại phòng khám nha khoa

Oh! Thiên thần nhỏ của chúng ta đang có vấn đề nghiêm trọng về răng. Cô phải ở lại phòng khám nha khoa để điều trị. Hãy ở lại với Hazel để cho cô ấy được hỗ trợ tinh thần trong khi nha sĩ điều trị cho cô.

3. Thủ thuật nha khoa

Cảm ơn thượng đế! Hazel đã có sự cứu trợ. Nhưng vẫn còn vài bước nữa để phương pháp điều trị được hoàn thành. Bạn hãy giúp nha sĩ trong việc hoàn thành chúng, cũng như làm theo hướng dẫn của nha sĩ để duy trì chăm sóc răng miệng hoàn chỉnh nhé.

4. Bác sĩ tư vấn

 Thật tuyệt vời! Hazel đã được các nha sĩ chăm sóc răng miệng thật chu đáo và bây giờ là lúc cô ấy hạnh phúc. Giúp mẹ và Hazel làm theo lời khuyên của bác sĩ để chăm sóc răng miệng được tốt nhất nhé các em nhỏ. 

CÁCH CHƠI: Dùng chuột icon chuot để chơi game

Chúc bạn thật nhiều niềm vui khi chơi game về răng miệng và nhớ đừng quên chia sẻ cho bạn bè mình cùng chơi nhé!!

 

Nguồn: Danh Sách Nha Khoa

Các tin khác