1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Đống Đa

Nha khoa Hòa An - 6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa

Nha khoa Hòa An - 6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng, tất cả trang thiết bị đều được vô trùng theo một quy trình khép kín.

Nha khoa Hòa An -1

NHA KHOA HÒA AN

+ Địa chỉ: số 6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

+ Điện thoại: 04 22117476

- Nha khoa Hòa An tọa lạc tại số 6, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội đã tạo được niềm tin tưởng trong lòng khách hàng.

- Ghế nha khoa tại Hòa An là hệ thống ghế hiện đại, với đầy đủ các thiết kế tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị. Hệ thống điều chỉnh cảm ứng giúp phát huy tối đa quy trình chống lây nhiễm tại phòng khám. Màn hình thiết kế cùng ghế nha khoa và nối mạng toàn phòng khám giúp cho việc chẩn đoàn hình ảnh vô cùng tiện lợi và bệnh nhân có thể quan sát trực tiếp những hình ảnh chẩn đoán trong suốt quá trình điều trị từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc, đảm bảo việc kiểm soát chất lượng.

- Tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn của khách hàng, Nha khoa Hòa An đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng, tất cả trang thiết bị đều được vô trùng theo một quy trình khép kín. Sau khi tiệt trùng và đã được đóng gói, các dụng cụ với hàng chục khay riêng biệt được bảo quản khô ráo, cẩn thận trong tủ hấp sấy dưới ánh sáng cực tím, đảm bảo duy trì trạng thái vô trùng, sẵn sàng phục vụ.

Nha khoa Hòa An -2

+ Nha khoa Hòa An có những dịch vụ chính sau:

1/ Phục hình răng thẩm mỹ

- Phục hình cố định hay còn gọi là trồng răng là phương pháp phục hồi chức năng nhai cắn của răng khi gặp sự cố mất răng hoặc mòn, vỡ răng. Tùy vào sự cố mà bác sỹ chỉ định nên làm cầu răng hay làm chụp (mão) răng, cấy ghép Implant.

2/ Chỉnh hình răng 

Niềng răng (còn gọi là chỉnh nha) là phương pháp sửa răng dựa trên lực kéo của dụng cụ chỉnh nha làm di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ hơn, khớp cắn chuẩn hơn. Đặc biệt, tại Nha khoa Hòa An có áp dụng Invisalign, đây là một kỹ thuật điều trị mới của công nghệ chỉnh nha ngày nay. Invisalign là một loạt khay trong suốt được bệnh nhân mang để di chuyển răng theo mong muốn của bác sĩ và bệnh nhân.

3/ Implant

- Cấy ghép răng Implant là công nghệ nha khoa hiện đại giúp bạn lấy lại được cảm giác thoải mái khi ăn nhai. Răng cấy ghép là công nghệ cấy trụ Titanium trực tiếp vào xương hàm. Trụ Titanium bám chặt vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn một mão răng (chụp răng) bằng sứ. Cấy ghép răng Implant khắc phục được các nhược điểm của hàm giả tháo lắp và cầu răng.

4/ Nội nha:

Nha khoa Hòa An -3

- Nếu răng bị sâu nặng hay bị chấn thương thì có thể gây thiệt hại hoặc nhiễm trùng cho tủy răng. Khi chữa tủy răng, hay gọi cách khác là điều trị nội nha, nha sĩ rút tủy bị hư hay nhiễm trùng rồi thế vào đó một chất độn đặc biệt để giúp duy trì cơ cấu răng còn lại.

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha Khoa 3D - 520 Trường Chinh , P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa

Nguồn: nha khoa.

Các tin khác