1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Khu Vực Hà Nội

[REVIEW] Top 5 Nha Khoa Nhổ Răng Tại Hà nội

Nha Khoa Tốt Nhất sẽ hỗ trợ các bạn top 5 nha khoa nhổ răng uy tín nhất,có nhiều kinh nghiệm tại thủ đô Hà Nội dựa trên thực tế thăm khám và đóng góp của đọc giả.

Top 5 Nha Khoa Nhổ Răng Tại Hà nội -1

TOP 5 Nha Khoa Nhổ Răng

Nhiều khách hàng có nhu cầu nhổ răng không khỏi băn khoăn để lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và được đánh giá nằm trong top đầu tại Thủ Đô Hà Nội, cùng với đó là giá cả phải có tính cạch tranh cao với các nha khoa khác ,và cuối cùng là có chính sách bảo hiểm cho khách hàng nhằm đảm bảo đem lại sự yên tâm khi họ gửi gắm những gì quý nhất của mình cho nha khoa.Chúng tôi xin tổng hợp và giới thiệu cho các bạn các nha khoa như vậy.

1. Nha Khoa Việt Sing 

Nha Khoa Việt Sing - 247 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội địa chỉ tin cậy và là nơi quý khách hàng đặt niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Top 5 Nha Khoa Nhổ Răng Tại Hà nội -2

+ Địa chỉ: 247 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Điện thoại: 04 3943 8888

2. Nha khoa Smile Care

Nha khoa Smile Care được thành lập bởi một số bác sỹ học Y tại nước ngoài, về nước làm việc với mong muốn thành lập ở Việt Nam một phòng khám chuẩn Quốc tế

Top 5 Nha Khoa Nhổ Răng Tại Hà nội -3

+ Địa chỉ: 30 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

+ Điện thoại: 091-575-5885

3. Bệnh Viện Hồng Ngọc

Top 5 Nha Khoa Nhổ Răng Tại Hà nội -4

+ Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

+ Điện thoại: +(84-4) 3927 5568

4. Nha Khoa Xuyên

Với đội ngũ nha sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và thái độ tận tình với bệnh nhân. Nha Khoa Xuyên cam kết mang lại cho các bạn sự yên tâm và thoải mái khi sử dụng các dịch vụ.

Top 5 Nha Khoa Nhổ Răng Tại Hà nội -5

+ Địa chỉ: A16 Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

+ Điện thoại: 046 291 7373 – 0985115961

5. Nha khoa Mozart

Nha khoa Mozart đặt trụ sở tại tầng 4, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, đây là một trung tâm nha khoa được số lượng đông khách hàng đáng giá khá tốt về chất lượng.

Top 5 Nha Khoa Nhổ Răng Tại Hà nội -6

+ Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

+ Điện thoại: +(84) 04 3771 9381

Nếu bạn thật sự đang muốn tìm cho mình một địa chỉ nha khoa nhổ răng đạt tiêu chuẩn, đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm tại thủ đô Hà Nội thì đây chính là bài viết tốt nhất dành cho bạn. Cảm ơn các bạn đọc đã tham gia đóng góp đánh giá các nha khoa tại Hà Nội.

Xem thêm bài viếtXem thêm: [REVIEW] Top 5 Nha Khoa Trám Răng Tại Hà nội

Nguồn: Nha Khoa Tốt Nhất.

Các tin khác