1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Hoàng Mai

Nha khoa Răng Xinh - 126 Tân Mai, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai

Nha khoa Răng Xinh - 126 Tân Mai, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tin, được nhiều khách hàng lựa chon, và tin tưởng.

 Nha khoa Răng Xinh -1

NHA KHOA RĂNG XINH

+ Địa chỉ: 126 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

+ Điện thoại: 0904381993

- Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt – Răng Xinh là Trung tâm Nha Khoa Tại Hà Nội uy tín, rất hân hạnh được giới thiệu với Quý khách những dịch vụ chăm sóc răng miệng với kỹ thuật, thiết bị tối tân và rất muốn được phục vụ những nhu cầu về răng miệng của Quý khách.

Nha khoa Răng Xinh -2

- Nha khoa Răng Xinh có những dịch vụ chính:

 1/ Chỉnh nha:

- Chỉnh nha là một điều trị đặc biệt trong nha khoa, liên quan đến việc làm đều đặn, làm răng có trật tự và chỉnh hàm giúp nụ cười đẹp hơn và sức khoẻ răng miệng tốt hơn.

- Trong chỉnh nha, nha sĩ thường chỉ định gắn mắc cài để cải thiện “răng và khuôn mặt”. Nhờ vào điều trị chỉnh nha mà những vấn đề: răng mọc lệch, mọc chen chút hoặc sai khớp cắn của hàm trên và hàm dưới, lệch hàm… được điều chỉnh lại

- Nha sĩ ở Nha khoa Răng Xinh sẽ chỉ định loại mắc cài nào thì thích hợp nhất đối với trường hợp cụ thể của bạn.

2/ Tẩy trắng răng:

- Hiện có hai phương pháp chính là tẩy trắng răng tại phòng khám (khoảng 40 phút) và tại nhà (7 – 10 ngày) hoặc phối hợp phòng khám và tại nhà. Tùy mức độ nhiễm màu và điều kiện về thời gian tài chính mà bác sĩ sẽ tư vấn áp dụng phương pháp nào cho thích hợp.

Nha khoa Răng Xinh -4

3/ Nha khoa phòng ngừa:

- Bệnh nha chu

- Ngừa sâu răng

- Lấy cao răng

- Khi ăn xong nếu không chải răng ngay thì khoảng 15 phút sau có một lớp màng mỏng bám trên bề mặt răng gọi là màng bám. Nếu màng bám không được làm sạch các vi khuẩn bám vào màng này và tích tụ ngày càng dày lên, hình thành nên những mảng cứng bám xung quanh chân răng gọi là cao răng.

- Cao răng gây viêm nướu viêm nha chu với các biểu hiện như đánh răng chảy máu, miệng có mùi hôi, ê buốt khi ăn uống, nặng hơn có thể gây lung lay và rụng răng.

- Do những nguyên nhân nêu trên, cao răng nên được lấy sạch và tốt nhất nên được cạo định kỳ hàng 4 – 6 tháng một lần. Cạo cao răng bằng máy siêu âm sẽ ít đau, ít chảy máu và sạch hơn. Sau khi cạo cao răng, bạn sẽ có thể có cảm giác ê, đau nhiều hay ít tùy theo độ nhạy cảm của mỗi người. Cảm giác ê buốt khi ăn uống nhất là uống nước quá nóng hay quá lạnh có thể kéo dài vài giờ rồi hết. Nha sỹ tại Nha khoa Đông Dương sẽ tư vấn cho bạn rõ hơn khi bạn đến đây lấy cao răng.

- Chúng tôi phục vụ đầy đủ các dịch vụ răng miệng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu Quý khách muốn cải thiện nụ cười và chức năng ăn nhai của mình bằng cách sử dụng những phương pháp chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha Khoa Quốc Tế Hà Nội - 82 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Nguồn: Danh Sach Nha Khoa

Các tin khác