1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Cầu Giấy

Nha Khoa Hà Thành - 3 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Nha Khoa Hà Thành hoạt động từ năm 2000 và làm việc liên tục từ đó đến nay, ngay từ đầu chúng tôi đã định hướng là chuyên sâu về phục hình Răng sứ.

Nha khoa Hà Thành -1

NHA KHOA HÀ THÀNH

+ Địa chỉ: Số 3 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Điện thoại: 0913537359

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI NHA KHOA HÀ THÀNH

- Quý khách hàng kính mến!

- Nha khoa Hà Thành 5 tầng tọa lạc tại số 3 đường Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.

- Nha Khoa Hà Thành hoạt động từ năm 2000 và làm việc liên tục từ đó đến nay, ngay từ đầu chúng tôi đã định hướng là chuyên sâu về phục hình Răng sứ cố định và cấy ghép răng (implant).

- Trong những năm gần đây kỹ thuật Nha Khoa Tại Hà Nội đã có nhiều thay đổi vượt bậc, đòi hỏi cơ sở nha khoa Hà Thành phải đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ Bác sỹ phải có trình độ chuyên sâu về chuyên ngành răng hàm mặt.

Nha khoa Hà Thành -2

- Nếu như trước đây vai trò chính của bác sỹ nha khoa là chữa răng, nhổ răng thì nay cần phải có thêm kiến thức về dự phòng,tiên lượng sự phát triển hài hòa giữa xương hàm-khuôn mặt để đạt yếu tố thẩm mỹ cho bệnh nhân. Quan điểm điều trị răng ngày nay cần mở rộng hơn sang lĩnh vực thẩm mỹ.

- Nha khoa Hà Thành có hệ thống phòng ốc, trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại đảm bảo cho việc điều trị vừa chính xác, an toàn, nhanh chóng, thoải mái với phục hình đẹp tự nhiên, ăn nhai tốt.

- Với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trị nên Nha khoa Hà Thành được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng.

- Kính Mời Quý khách hàng đến với Nha Khoa Hà Thành

- Trân trọng

- Bác Sỹ Nguyễn Trọng Quý

Nha khoa Hà Thành -3

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha khoa Quang Anh - 10 ngõ 26, Phố Đỗ Quang, Q.Cầu giấy

Nguồn: nha khoa.

Các tin khác