1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Ba Đình

Nha khoa Eden - 74 Đào Tấn, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tọa lạc tại số 74 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Nha khoa Eden là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng khá “được lòng” người dân Thủ đô.

Nha khoa Eden -1

NHA KHOA EDEN

+ Địa chỉ: 74 Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

+ Điện thoại: (04)66593971

- Tọa lạc tại số 74 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Nha khoa Eden là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng khá “được lòng” người dân Thủ đô vì chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên, bác sĩ.

- Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, lối thiết kế vừa đơn giản vừa sang trọng mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự nhiên, giảm bớt được áp lực cùng nỗi lo lắng khi đến Nha khoa Eden thăm khám, điều trị răng miệng.

- Ngoài việc có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thì Nha khoa Eden chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, hệ thống vô trùng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nha khoa Eden -2

+ Nha khoa Eden có những dịch vụ chính sau:

1/ Chăm sóc răng miệng theo năm

2/ Nha khoa thẩm mỹ

- Răng sứ thẩm mỹ đang làm một trong những lựa chọn để có được hàm răng chắc khỏe và trắng sáng.

- Làm răng sứ thẩm mỹ là sử dụng một lớp phủ bằng sứ trên men răng có thể che giấu khuyết điểm răng xỉn màu, đem lại vẻ trắng sáng lấp lánh và nụ cười tự tin. Tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ cao cấp khoảng 10 – 15 năm. Sau khi bọc răng sứ, bạn chỉ cần chăm sóc răng như bình thường. Tuy nhiên, bạn nên tránh các loại đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh, thực phẩm cứng vì chúng có thể làm vỡ sứ.

Nha khoa Eden -3

3/ Trồng răng giả cố định – tháo lắp

4/ Niềng răng – Chỉnh nha

- Niềng răng – Chỉnh nha là kỹ thuật mà nha sĩ thường đề nghị áp dụng để giúp nắn chỉnh răng, khắc phục các vấn đề như răng không đều, răng mọc lộn xộn, hàm hô hoặc tụt ra sau, không khớp 2 hàm, khuôn mặt không đẹp….

5/ Răng Implant

- Implant là một trụ răng được làm bằng loại hợp kim đặc biệt và vật liệu thay thế xương. Hầu hết implant được làm từ titanium, một vật liệu lý tưởng với đặc tính tích hợp xương và tính tương hợp sinh học (phù hợp với cơ thể, không bị thải trừ).

- Nha sĩ sẽ thực hiện một phẫu thuật nhỏ (khoảng 30 phút cho đến vài giờ) để cắm implant vào xương hàm, và chờ vài tháng để xương tích hợp với trụ implant. Khi implant đã thật chắc chắn và nướu lành thương tốt, nha sĩ sẽ thực hiện phục hình răng gắn vào trụ implant.

Nha khoa Eden -4

6/ Tẩy trắng răng

- Hiện nay, có nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả, trong đó có phương pháp làm trắng răng được thực hiện trong 1 giờ bằng kỹ thuật LED được khá nhiều người lựa chọn. Vì kỹ thuật LED có ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân. Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 30 – 45 phút được thực hiện ngay tại phòng khám.

- Bleach Bright là thuốc tẩy trắng không hại cho răng hay làm yếu răng, bản chất của nó là sử dụng phản ứng oxy hóa khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt chuỗi protein màu trong răng làm cho chúng ta không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên. Loại thuốc tẩy này không gây hại bề mặt men răng, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, khó chịu.

7/ Chữa tủy răng

- Mỗi răng trên cung hàm được nuôi dưỡng bởi một hệ thống mạch máu và thần kinh, được gọi là tủy răng. Khi hệ thống này bị tổn thương do sự xâm nhập của vi khuẩn hoặc do chấn thương sẽ gây ra những cơn đau nhức khó chịu, sưng hay nhiễm trùng, thì lúc đó răng cần điều trị tủy (chuyên môn gọi là điều tri nội nha) để lấy sạch đi tủy răng bị tổn thương, trám kín lại ống chứa tủy và phục hồi răng.

* Lưu Ý: Kết Quả Thẩm Mỹ Phụ Thuộc Vào Đường Nét Có Sẵn Và Cơ Địa Của Mỗi Người

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha Khoa Kim Sinh - 56 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

Nguồn: nha khoa.

Các tin khác