1
Tư vấn Online?

Nha Khoa Quận Hoàng Mai

Nha khoa Nguyễn Bảo - 31 Nguyễn Chính, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai

Nha khoa Nguyễn Bảo với đội ngũ bác sỹ tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp.

Nha khoa Nguyễn Bảo -1

NHA KHOA NGUYỄN BẢO

+ Địa chỉ: 31 Nguyễn Chính, phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

+ Điện thoại:  0977.650.507

- Nha khoa Nguyễn Bảo với đội ngũ bác sỹ tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một trong những trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp, uy tín, đáng tin cậy tại thành Hà Nội.

- Không gian hiện đại, rộng thoáng, máy móc trang thiết bị tiên tiến, Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ như: trồng răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, phục hình, đánh bóng, cạo vôi,…

Nha khoa Nguyễn Bảo -2

- Dịch vụ Trồng răng sứ Titan (gồm răng tạm), bảo hành 7 năm tại Nha khoa Nguyễn Bảo được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo bởi đôi tay các nha sỹ, giúp bạn khắc phục những khiếm khuyết trên răng, cho hàm răng trắng sáng, rạng rỡ cùng nụ tười tự tin, tươi tắn mỗi ngày.

- Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài thì Nha khoa Nguyễn Bảo còn có môi trường lịch sự, thân thiện được khách hàng tín nhiệm. Khách hàng đến với Nha khoa Nguyễn Bảo không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ hoàn hảo mà còn vì mức giá hợp lý áp dụng cho toàn bộ dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp.

Nha khoa Nguyễn Bảo -3

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt ở Nha khoa Nguyễn Bảo được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm sẽ khiến bạn hài lòng về phong cách phục vụ cũng như chất lượng của các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại nha khoa. Nha khoa Nguyễn Bảo được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám nha khoa quốc tế với không gian rộng lớn, sạch sẽ thoáng mát.

- Môi trường điều trị và các dụng cụ luôn được vô trùng tuyệt đối, vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

- Giá cả hợp lý và hiệu quả tối ưu từ các liệu trình điều trị, chắc chắn đạt được sự kỳ vọng của bạn.

- Nha khoa Nguyễn Bảo rất hân hạnh phục vụ quý khách!

Xem thêm bài viếtXem thêm: Nha khoa Định Công Thượng - 65 Định Công Thượng, P. Định Công, Q. Hoàng Mai

Nguồn: nha khoa.

Các tin khác